วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561

บรรณานุกรม

1. พีรวัฒน์ ไตรวัฒนาถาวร และ ภานุวัฒน์ สะมะอุน. (2557). ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ทำการ                      ไปรษณีย์มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม. กรุงเทพฯ: สาขาวิชาสารสนเทศาสตร์                                     มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม.

2. ชัยทัต จงเป็นสุขเลิศ. (2552). ความเครียดจากการใช้บริการภายในสำนักวิทยบริการและ                             เทคโนโลยี สารสนเทศของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม. กรุงเทพฯ:                                 สาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม.

3. ชัยทัต ธีระพงษ์ สิทธิกร สันติราชย์ และศุภชัย. (2552). ความเครียดจากการใช้บริการภายใน                          สำนัก วิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ                                 จันทรเกษม. กรุงเทพฯ: สาขาวิชาสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น