1. พีรวัฒน์ ไตรวัฒนาถาวร และ ภานุวัฒน์ สะมะอุน. (2557). ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ทำการ ไปรษณีย์มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม. กรุงเทพฯ: สาขาวิชาสารสนเทศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม.
2. ชัยทัต จงเป็นสุขเลิศ. (2552). ความเครียดจากการใช้บริการภายในสำนักวิทยบริการและ เทคโนโลยี สารสนเทศของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม. กรุงเทพฯ: สาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม.
3. ชัยทัต ธีระพงษ์ สิทธิกร สันติราชย์ และศุภชัย. (2552). ความเครียดจากการใช้บริการภายใน สำนัก วิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม. กรุงเทพฯ: สาขาวิชาสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น